สูตรบอลต่อ โรนัลโด้ โผล่ มีชื่อเป็นนักฟุตบอลดีเยี่ยมที่สุด สูตรบอลต่อ

คริสตำหนิอาโน่ โรนัลโด้ ยอดศูนย์หน้ายูเวนเหม็นตุส เพิ่มเกียรติศักดิ์ให้ตนเองอีกรางวัล เมื่อมีชื่อเป็นนักฟุตบอลเยี่ยมที่สุดรายปี

2019 ของ Globe Soccer Awards รายการใหญ่ของฝั่งตะวันออกกลาง ที่ถูกจัดขึ้นในดูไบ โรนัลโด้ ทำไปแล้ว 40 ประตูตั้งแต่แมื่อย้ายจากเรอัล มาดริด มาเล่นให้ยูเวนเหม็นตุส เมื่อซัมเมอร์ปี 2018 และก็มีส่วนสำคัญสำหรับการช่วยพายูเวนตุๆสคว้าชัยชนะสคูเดตโต้มาครอบครอง

รวมทั้งรวมถึงแชมป์ยูฟ่า เนชั่นส์ลีก กับกลุ่มชาติประเทศโปรตุเกส แม้ว่าจะพลาดรางวัลใหญ่อย่าง สมาคมสหพันธ์ฟุตบอลระหว่างชาติ เดอะ เบสต์ แล้วก็บัลลงดอร์ แม้กระนั้นดาวยิงวัย 34 ปี สูตรบอลต่อ ยังถูกเลือกให้รับนักฟุตบอล MVP ของเซเรีย อา ประจำฤดูกาล

2018-19 ที่เพิ่งจะประกาศไปเมื่อต้นเดือนก่อนหน้านี้ สำหรับรางวัลอื่นๆที่น่าดึงดูดจากงาน Globe Soccer Awards มีดังนี้ ฮอร์เก้ เมนเดส รับรางวัลเอเยนต์ดีเยี่ยมที่สุดที่ปี, ไม่ราเล็ม เปียนิช เพื่อร่วมกลุ่มโรนัลโด้ ได้รับรางวัลผู้เล่นอาชีพดี

และก็อันเดรีย กางร์ต้า ของแอตเลว่ากล่าวโก้เก๋ มาดริด รับรางวัลผู้อำนวยการกีฬาดีที่สุด, อาเฒ่าฟ ฮากิมี่ รับรางวัลดาวรุ่งอาหรับดีที่สุดที่ปี แล้วก็เจา เฟลิกซ์ กับรางวัลวิวัฒนาการดีที่สุด